Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Tuyệt chiêu thi công bàn thờ hợp phong thủy

Không kê bàn thờ hướng luôn có cửa
khi bài trí bàn thờ, gia đình nên hạn chế kê bàn thờ hướng trực tiếp cộng rất lối vào ra vào hoặc hướng dưới cửa sổ. Bởi đi theo quan niệm phong thủy, điều này sẽ làm cho thoát khí làm cho chủ căn nhà chưa gặp trơn tuột. Vào trường hợp diện tích ngôi nhà nhã nhặn, bàn thờ nhìn thẳng cùng sở hữu lối cửa trong hay đặt ở phần mà nhiều bạn quan ngay cạnh và dòm nom nhìn thấy, cần được làm cho rèm che lại phía đằng trước & 2 bên.



Bàn thờ treo tường khi là nơi cần lặng tĩnh, thanh tịnh. Do vậy đặt ở ngay lối chuyển động tiếng ồn sẽ khiến cho gia đình không chạm chán may, hao tán tiền lộc. Không giới hạn lại ở đó, cũng đừng nên đặt phòng thờ cạnh hoặc bên dưới phòng trẻ em, sân chơi sẽ khiến cho mất đi sự tĩnh trên cần kíp cho khoảng không thờ tự.
bàn thờ treo tường
Chưa gà bàn thờ gần căn nhà vệ sinh, nhà tắm
Bàn thờ là nơi linh thiêng nhất vào ngôi nhà. Vì vậy, khi con gà bàn thờ gia chủ tuyệt đối chưa được con kê ngay căn nhà vệ sinh, phòng tắm hay khu vực ô nhiễm như ngay cống thải… điều ấy sẽ khiến cho ô trọc khoảng ko linh nghiệm. Ví như ngôi nhà quá chật chội thì nên chọn chỗ cao và hạn chế giảm xa cao nhất các chỗ không sạch sẽ.

ko đặt bàn thờ quá lộ liễu

không gian phụng dưỡng cần bảo đảm tính tôn nghiêm, trang trọng. Do đó, tuyệt đối xuất sắc không nên để người dưng bước vào căn nhà khi là nhận ra hết bàn thờ, bài vị và Ảnh tiên sư. Ví như ngôi nhà bao gồm nhà cao tầng, bàn thờ nên đặt mua tầng tại cùng. Phía tại bàn thờ lúc là nóc nhà và bầu trời, ko có những phòng ốc khác đè lên.

Phần bên trước bàn thờ là các gian trọng thể, phía sau khi là cầu thang hoặc những khoảng không giống như sân phơi, kho. Vào cảnh huống đặt bàn thờ sinh sống tầng bên dưới hay tầng giữa nên hạn chế hướng bên dưới bàn thờ khi là bếp lửa; hướng trên là phòng tắm, ngôi nhà lau chùi, giường ngủ hay các vật nặng nại đè lên.
bàn thờ
Còn so có căn nhà chung cư, nếu đặt bàn thờ and phòng tiếp khách cùng một mặt bằng thì thiết yếu đầy đủ vách ngăn hoặc tấm bình phong ngắt quãng giữa ko gian thờ and phòng khách. Điều đấy để tránh các góc nhìn luôn trong khu thờ tự.
Bàn thờ treo tường phải luôn luôn thật sạch sẽ, thông thoáng
Nơi thờ cúng cần phải vệ sinh thật sạch & thường xuyên thắp nhang. Ko gian đặt bàn thờ phải đủ thoáng mát. Gia đình ko nên đặt bàn thờ quá cao hoặc cực thấp. Bàn thờ đặt quá cao gây gian khổ đem đến việc thờ cúng, trong lúc ấy bàn thờ thấp lại thiếu tính nghiêm chỉnh. Trong trường hợp bàn thờ cao phải bảo đảm khoảng cách thức tới è cổ ko thực thụ ngay, giảm thiểu lẩn quẩn khói và làm ám vàng è cổ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét