Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Phong thủy trong cách sắp xếp bàn thờ trong nhà

Dưới đây là một trong những số lưu ý tử vi phong thủy lúc đặt bàn thờ gia tiên để gia đình đón tài phúc, hộ gia đình bình lặng, hạnh phúc.
vào ngôi nhà truyền thống của người Việt, bàn độc luôn ở vị trí quý phái nhất. Bên cạnh đó, Chưa hẳn người nào cũng biết bài trí khu vực thờ đúng phong thủy.
tiếp sau đây là một số xem xét tử vi khi đặt bàn thờ gia tiên để gia chủ đón tài phúc, mái ấm bình lặng, ấm yên.
lúc bài trí bàn thờ Phật, gia đình nên hạn chế gà bàn độc hướng luôn với cửa ra trong hay hướng bên dưới cửa sổ. Bởi theo quan niệm tử vi phong thủy, điều này sẽ khiến thoát khí khiến cho chủ căn nhà ko gặp suôn sẻ. trong tình huống diện tích S nhà nhã nhặn, bàn độc nhìn thẳng sở hữu lối cửa vào hay đặt ở phần mà phổ quát người ngắm trong và nhòm ngó nhìn thấy, cần phải làm rèm che lại phía đằng trước và 2 mặt.
chưa đặt bàn thờ ở lối chuyển động
bàn thờ khi là nơi cần im tĩnh, thanh tịnh. chính vậy đặt ở sắp đến lối chuyển di tiếng ồn ào sẽ làm gia chủ chưa gặp gỡ may, hao tán tài phúc. ngoài ra, cũng ko nên đặt nơi thờ cạnh hay dưới khu vực con nít, sân chơi sẽ làm mất đi sự tĩnh trên cung cấp thiết mang đến không gian phụng dưỡng.
ko con gà bàn thờ sắp đến căn nhà vệ sinh, phòng tắm
bàn độc khi là nơi khôn thiêng nhất vào căn nhà. thành ra, lúc con gà bàn thờ treo tường gia đình tuyệt vời và hoàn hảo nhất ko đc con gà sắp tới nhà vệ sinh, nhà tắm hay địa điểm ô nhiễm và độc hại như sắp đến cống thải… điều ấy đã để cho ô trọc ko gian linh nghiệm. nếu như ngôi nhà quá chật chội thì nên chọn chỗ cao và tránh giảm xa tối đa các chỗ chưa thật sạch sẽ.
ko đặt bàn độc quá lộ liễu
ko gian phụng dưỡng cần đáp ứng tính oai nghiêm, sang trọng và quý phái. vì thế, tuyệt đối hoàn hảo ko nên nhằm người ngoài bước trong ngôi nhà là nhận thấy hết bàn thờ, bài vị và Hình ảnh tiên nhân. ví như căn nhà với nhà cao tầng, bàn độc nên đặt mua tầng trên cùng. hướng tại bàn thờ khi là nóc ngôi nhà và bầu trời, không với các nơi ốc khác đè lên.
phía đằng trước bàn thờ khi là những gian trọng thể, phía sau khi là cầu thang hay các ko gian như sân phơi, kho. trong trường hợp đặt bàn độc sinh sống tầng dưới hay tầng giữa nên tránh phía bên dưới bàn thờ khi là bếp lửa; hướng tại khi là nhà tắm, căn nhà vệ sinh, giường ngủ hoặc các vật nặng nài đè lên.
Còn đối sở hữu nhà cộng đồng cư, ví như đặt bàn thờ & phòng tiếp khách cộng một mặt bằng thì cần phải có xuất hiện vách ngăn hoặc tấm bình phong đứt quãng thức giữa không khí thờ and phòng tiếp khách. điều này nhằm giảm thiểu nhiều tầm nhìn luôn trong quần thể thờ phụng.
bàn độc phải luôn thật sạch sẽ, thông thoáng
nơi thờ phụng cần phải vệ sinh thật sạch sẽ và liên tục thắp nhang. ko gian đặt bàn thờ phải đủ thoáng mát. gia chủ ko nên đặt bàn độc quá cao hay quá tốt. bàn độc đặt quá cao tạo gian khổ đến việc thờ cúng, khi mà chậm tiến độ bàn thờ thấp lại thiếu tính trang nghiêm. vào tình huống bàn thờ cao phải đáp ứng tầm tuyệt kỹ tới trần không thật gần, giảm thiểu quẩn khói và tạo ám vàng è.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét