Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Cách sắp đặt phòng thờ chung cư hợp phong thủy sang trọng

Tiếp sau đây là những xem trọng về sự việc bài trí bàn thờ gia tiên ngày Tết hợp phong thủy mà chúng ta nên làm theo để tránh các sai lạc ko đáng có:

bàn thờ chung cư
Tìm hiểu thêm >> Mẫu bàn thờ
Bàn thờ gia tiên nhất định nên thật sạch


Nơi thờ cúng cần phải lau chùi thật sạch sẽ và thường xuyên thắp nhang. Không gian đặt bàn thờ nên đủ rộng thoải mái. Công ty căn hộ ko cần đặt bàn thờ quá cao hay quá rẻ. Bàn thờ đặt quá cao khiến đối đầu và cạnh tranh cho việc thờ cúng, trong lúc ấy bàn thờ rẻ lại thiếu tính nghiêm chỉnh.

Việc lau dọn thật sạch bàn thờ là các bước đầu tiên cũng như được thực hành 1 bí quyết chu đáo, cẩn thận

sử dụng khăn sạch, chổi sạch sẽ cũng như nước sạch sẽ hay nước mưa để lau dọn bàn thờ để chứng tỏ lòng hiếu kính.

Lúc bài trí bàn thờ, gia đình cần giảm thiểu con gà bàn thờ chung cư phía luôn xuất hiện cửa ngõ ra trong hoặc hướng dưới cửa ngõ sổ. Bởi theo quan niệm phong thủy, điều này đã làm cho thoát khí làm cho nhà hộ ko chạm chán như mong muốn.
vào nếu không gian nhà cộng đồng cư chật chội, bàn thờ xem thẳng cùng với lối cửa ngõ trong hay đặt ở đoạn mà nhiều bạn nhìn thấy cũng như nhòm ngó thấy, cần bắt buộc làm cho rèm che lại phần bên trước cũng như hai mặt.
bàn thờ đẹp
không đặt bàn thờ sống lối vận động
Bàn thờ khi là nơi cần yên tĩnh, tĩnh lặng. Do vậy đặt ở gần lối vận động tiếng ồn đã để cho chủ căn nhà chưa chạm mặt may, hao tán tiền lộc. Dường như, cũng ko bắt buộc đặt phòng thờ cạnh hoặc dưới phòng trẻ nít, sân chơi sẽ làm cho mất đi sự tĩnh tại trọng điểm cho diện tích S thờ cúng.

không con kê bàn thờ chuẩn bị ngôi nhà vệ sinh, nhà tắm hoặc nơi thiếu sạch sẽ
việc con kê bàn thờ thường đc tất cả người tính toán thận trọng, ngoài ra nhưng vẫn với phổ cập giả dụ chưa chăm chú, không gian hẹp bọn họ kê ngay nhà tắm, hoặc vệ sinh. Vì vậy vô cùng chưa được con gà sắp tới toilet, bathroom hoặc khu vực độc hại như ngay cống thải… điều này sẽ khiến ô trọc diện tích thiêng liêng.

Phòng thờ phải sở hữu ánh sáng vừa bắt buộc
điểm đặt bàn thờ rất cần được chiếu sáng hòa hợp, tạo thưởng thức êm ấm, thiêng liêng, ko đc quá sáng, quá về tối, tránh giả dụ tạo cảm xúc nóng bức hoặc quá tối, ko nhìn rất rõ được sự bày biện của không ít vật dụng thờ tự.
Bài viết liên quan >> mẫu bàn thờ đẹp chung cư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét