Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Cách bố trí bàn thờ ông địa đúng cách nhất

Nguyên tắc đặt bàn thờ Thần Tài khi là trong vòng bàn thờ, Thần Tài phải quản đc hết sự trong ra của người dùng. Cùng với thể đặt đi theo phía tốt của công ty căn nhà, có thể đặt đi theo tuyệt kỹ hứng đem cái khí bên ngoài khi trong nhà. Cùng với thể dùng phương pháp Điểm Thần cạnh bên để tính, chọn đem các cung Tiên lộc, Quý nhân để đặt vị trí bàn thờ tphcm .
ban tho dep tphcm

Biện pháp đặt và bài trí bàn thờ ông địa như thế nào khi là đúng??? Dù rằng Thần Tài được xem là một biểu trưng khác của thổ địa (hay nói một cách khác là Thần Đất) nhưng tựu trung, cả 2 vị thần vẫn cùng với oai quyền giúp đến nhân sự làm ăn phát đạt, tài lai lộc tấn.



Bên cạnh bàn thờ treo tường đẹp trong mỗi mái ấm, ta thường thấy các người buôn bán còn thờ bàn thờ hậu thổ - Thần tài nhằm cầu lộc may, tiền lộc trong việc kinh doanh của mình. Hãy cùng Shop chúng tôi đánh giá xem bàn thờ thổ địa - Thần tài cần đặt ra sao mang lại thuận đi theo phong thủy.
cách thức đặt và bày trí bàn thờ thổ công.

1. Cung Thiên lộc:
Lộc là phương Lâm quan của Tuế Can, tính của Ngũ hành, lâm quan đến cát. Lâm quan khi là thời đương hưng vượng, đang được lên phơi phới, gần tới Vượng. Bàn thờ căn hộ đi theo cung này là cát khánh, rất tốt. Lộc ra chính môn đã đem lại rộng rãi may mắn về tiền nong, gia tư thăng tiến, điền trang vượng. Thường sinh người béo phệ, trí tuệ sáng tạo, khôi ngô lại khéo léo, nhân kiệt hoạt động lâu đời kinh nghiệm lâu năm, khiến cho ăn tiến phát.
2. Cung Quý nhân:
Quý Nhân Thiên Ất khi là vị Thần hàng đầu cát Thần, cực kỳ linh mà sở hữu thể tương khắc và chế ngự đc toàn bộ chỗ động, chí tôn mà sở hữu thể trấn dược phi phù. Căn nhà chiếm hữu chính môn ra Quý là đại cát khánh, gia đạo an ninh, ấm yên, hỷ khí đầy ngôi nhà, luôn chạm chán màu đỏ lộc may. Quý nhân là sao cứu trợ, là Thần giải tai họa, nên nhà ra Quý nhân khi là chạm chán việc cùng với người viện trợ, chạm chán tai ách cùng với người giải cứu, gặp mặt hung hóa cát. Sự ngliệp hiển vinh, danh tiếng thành đạt, dễ thăng quan, tiến chức, học hình ti li cử nhất nhất đều giá thấp đẹp. Quý nhân gặp Sinh, Vượng, thường sinh người hiếu lễ, tướng mạo siêu phàm, tính tình nhanh nhẹn, lý lẽ phân minh, cương trực mà ôn hòa, khôi ngô tuấn tú.
ban tho ong dia dep
Quý nhân được coi là dòng khí rất tôn quý, nên gia trong cung nào cũng rất tích cực, ngoài phương thức đặt cửa ngõ chính ra còn chiếm hữu thể đặt cửa ngõ phụ, phòng bếp, phòng khách, phòng làm việc bàn thờ, giường ngủ đều thấp. 

Đặc thù bàn thờ để trên cung có Âm Quý nhân là đại cát khánh, gần giống sẽ được âm Linh độ trì. Ko đc để nhà tắm, ngôi nhà vệ sinh vào cung Quý nhân, vì tương tự sẽ bị họa hại liên miên, nữ nhân thiếu máu, động thai, sinh con dù mang đẹp đễ nhưng cũng dấn thân trong trục đường sỉ nhục, làm điếm, rốt cục phải tự tận. Tài sản tiêu tan, yêu ma hoành hành, mái ấm mang người bị cướp bóc, chém làm thịt, máu mê thảm khốc, bệnh tật buồn bã liên miên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét